Tất cả tin tức

Xu hướng chọn mua chậu rửa đầu năm 2022

14/01/2022 | Bùi Minh

Chậu rửa bát chắc chắn là thiết bị không thể thiếu trong không gian nhà bếp của mỗi gia đình. Ngoài công dụng rửa rau củ, bát đĩa,... thì nó còn giúp căn nhà trở nên hoàn thiện nhất. Các thương hiệu không ngừng cải tiến cho ra mắt nhiều sản phẩm đa dạng để đáp ứng nh...

Chọn kiểu dáng chậu rửa mặt cho phòng tắm

24/09/2021 | Mr.Đức

Chậu rửa mặt là một loại thiết bị vệ sinh có mặt trong hầu hết các phòng tắm và được dùng nhiều lần trong sinh hoạt hàng ngày vì thế chọn lựa chậu rửa sao cho phù hợp với phòng tắm là việc làm cần thiết.

5 yếu tố cấu thành một phòng tắm tuyệt vời

04/09/2021 | Mr.Đức

Phòng tắm là không gian sinh hoạt thư giãn của cả gia đình giúp chúng ta được thoải mái, dễ chịu và phục hồi sức khoẻ lẫn tinh thần, giúp chúng ta có thêm năng lượng tươi mới mỗi sáng hay sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi.

4 yếu tố tạo nên một phòng vệ sinh đẳng cấp

10/08/2021 | Mr.Đức

Một phòng vệ sinh đẳng cấp thường xuất hiện trong gia đình khi mà bạn muốn chất lượng cuộc sống được cải thiện hơn, trải nghiệm những chức năng mới mẻ và thông minh hơn, bên cạnh đó còn thể hiện được phong cách sống của bản thân.

5 bước khi cần thay mới chậu rửa

09/08/2021 | Mr.Đức

Chậu rửa hay còn tên gọi khác là lavabo là một loại thiết bị vệ sinh có mặt phổ biến trong các công trình hiện nay trên khắp thế giới như cao ốc, chung cư, khách sạn, nhà nghỉ hay các hộ gia đình...

4 yếu tố cần quan tâm khi sử dụng phòng tắm

08/08/2021 | Mr.Đức

 Phòng tắm là khu vực gắn bó mật thiết với đời sống sinh hoạt của con người ngày nay, đây là nơi mà chúng ta thư giãn, xả hơi, thoải mái đón từng giọt nước để nhanh chóng phục hồi sức khỏe và sự sảng khoái sau một ngày học tập và làm việc vất vả.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Danh mục