Tất cả tin tức

Cách phân loại bồn cầu hiện nay

23/09/2021 | Mr.Đức

Bồn cầu là sản phẩm thiết bị vệ sinh sử dụng cho WC của gia đình, công ty, nhà nghỉ, khách sạn, chung cư…giúp đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày của người dùng, đem đến sự thoải mái, dễ chịu và tiện nghi.

4 nguyên nhân dẫn đến bồn cầu của bạn nhanh hỏng

12/08/2021 | Mr.Đức

Bồn cầu là dòng sản phẩm được sử dụng rất phổ biến trong cuộc sống ngày nay, thường được lắp đặt trong phòng vệ sinh của các chung cư, khách sạn, nhà nghỉ và các hộ gia đình…bồn cầu giúp cho việc sinh hoạt hằng ngày được nhanh chóng, tiện lợi và tích kiệm thời gian.

5 yếu tố cấu thành một phòng vệ sinh tuyệt vời

08/08/2021 | Mr.Đức

Một phòng vệ sinh tuyệt vời sẽ đem đến cảm giác an toàn, tự nhiên và thoải mái khi sử dụng đồng thời giúp chất lượng sinh hoạt của cả gia đình bạn được cải thiện một cách rõ rệt hơn.

5 tác hại khi lười vệ sinh bồn cầu

26/07/2021 | Mr.Đức

Bồn cầu là một loại thiết bị vệ sinh trong toilet được sử dụng phổ biến trong đời sống sinh hoạt của chúng ta hiện nay với chức năng đón và xả chất thải từ cơ thể giúp cho việc vệ sinh được tiện lợi và văn minh hơn.

Cách vệ sinh bồn cầu và nguyên lý hoạt động của bồn cầu

15/04/2021 | Mr.Đức

Cách vệ sinh bồn cầu và nguyên lý hoạt động của bồn cầu Bồn cầu là một dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh cần thiết cho mỗi gia đình và đã quá quen thuôc với tất cả mọi người. Mặc dù vậy, trong quá trình sử dụng không thể tránh khỏi những tình huống hỏng hóc, ảnh hưởng đ...

Mùi hôi khi xả nước bồn cầu, nguyên nhân và cách xử lý

12/04/2021 | Mr.Đức

Sau một thời gian sử dụng bồn cầu lâu ngày có thể một ngày nào đó khi xả nước bồn cầu bạn phát hiện có mùi hôi bay lên, tình trạng này cũng khá phổ biến với các gia đình nói chung và sau đây chúng tôi sẽ nêu lên nguyên nhân và cách xử lý.

popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
Danh mục